Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2010

The one I hate

Chưa khi nào tôi cảm thấy bất lực như thế.
Không đối diện với sự thật thì tôi đang tự huyễn hoặc bản thân
đó vốn dĩ không phải tính cách của tôi
nhưng nếu đối diện, thì đau thật đấy
Oắt con
tôi thực muốn gọi nó bằng một từ nào đó đáng ghét hơn nữa..
sao tôi ghét nó đến vậy ư?
ở nó chẳng có gì khiến tôi có thể căm hận, vì nếu không thích tôi cũng sẽ chẳng quan tâm.
nhưng người mà tôi yêu, lại yêu nó.
tôi ích kỉ
nhưng không phải không hiểu chuyện, và tôi sẽ ủng hộ cậu khi cần.
và.. lần này thì không
vì nó vốn là kẻ không xứng đáng
một người như nó, có đáng để nhận được tình yêu như thế.
tôi chả mong cậu yêu tôi, nhưng cũng không thể chịu đc nếu cậu yêu nó.
điệu bộ đùa giỡn của nó, tôi căm, tôi hận
vẻ méo mó của nó khiến tôi phát ốm
..
.
.
tôi vốn chẳng hề thất vọng về cậu..
có chăng là giận nó

1 nhận xét:

  1. thằng chó, thằng khốn, thằng đốn mạt, thằng điên...

    Nhiêu đó đủ chưa yuu :)

    .
    .


    ss vẫn ko thể ko thất vọng về Em được :(

    Trả lờiXóa