Thứ Sáu, 6 tháng 8, 2010

To someone I loved (2)

Lời cảm ơn tôi đã nói quá nhiều rồi

Và câu xin lỗi cũng bao lần tôi dùng đến

Nhưng trên tất cả, đó là lòng biết ơn chân thành

nói thế thì thật quá lớn lao, nhưng đó là sự thật

Cảm ơn con đường mà người vô tình chỉ cho tôi thấy.

Cảm ơn những chặng đường đầu tiên người bước đi cùng tôi.

Sau này, dù có không cùng bước, tôi mong mình luôn đi đúng đường

Vì tôi không thể từ bỏ.

Con đường kì diệu ấy,tôi không muốn rẽ ngang

Dù từng bước đi có khác nhau,đó vẫn là con đường tôi đã chọn và sẽ đi tiếp sau này

"Nó" trong tim tôi luôn là kim chỉ nam tình yêu

Đã lưu giữ bao điều tôi trân trọng.

Một khi tôi còn yêu người đó, ắt sẽ luôn coi đó là nhà,

Và ít nhất

hãy để tôi có thể cùng xây nên mái ấm đó.

--- Yuu ---

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét